đau vai gáy và cách chữa trị

đau vai gáy và cách chữa trị hiệu quả nhất hiện nay, Blog chia sẻ các bài thuốc trị đau vai gáy hiệu quả

Chữa đau cơ lưng bằng Thái y Tọa Cốt Phong có tốt không?

Chữa đau lưng bằng Thái y Tọa Cốt Phong có tốt không?

Chữa đau lưng, đau lưng hiện tượng bệnh lý thường gặp rất nhiều ở những người ít vận động thể chất bao gồm người cao tuổi hoặc giới văn phòng. Đây được xem là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hàng loạt những bệnh lý liên quan đến đau lưng về cơ – xương khớp – thần kinh rất khó điều trị. Hiện nay, bài thuốc Thái y Tọa Cốt Phong đang là một trong những bài thuốc có tác dụng điều trị đau cơ lưng được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

f:id:diemtrend:20171205120200p:plain

 

 

Nguyên nhân gây đau lưng

Đau cơ lưng thường xuất hiện rất đột ngột, có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến bạn mắc chứng đau này. Điển hình nhất có thể nhắc đến như:

  • Vận động không đúng tư thế, việc bê vác các vật nặng, chơi thể thao sai tư thế, quá sức… có thể khiến các cơ lưng bị co giãn bất thường gây đau.
  • Hệ thống cơ bụng – lưng yếu cũng có thể gây mất cân bằng dẫn đến đau cơ lưng
  • Hệ thống cơ – xương khớp bị quá tải do vận động quá nhiều, chơi thể thao quá sức
  • Ít vận động làm cho các cơ co lại thì khi phải vận động đột ngột sẽ rất dễ bị đau cơ lưng.

Bài thuốc chữa đau lưng Thái y Tọa Cốt Phong điều trị đau cơ lưng như thế nào?

Bài thuốc chữa đau lưng Thái y Tọa Cốt Phong tập trung tác động theo 3 hướng:

  • Cốt thống hương: đả thông kinh lạc, tăng cường lưu thông máu.
  • Bổ thận hoạt huyết: bổ huyết, lợi thận, mạnh gân cốt, giảm đau, lợi thủy.
  • Ích can hoàn: thanh nhiệt, bổ gan, tiêu viêm, tiêu độc tố, ngăn chặn phù nề, chống dị dứng, kháng sưng.

Thái y Tọa Cốt Phong điều trị bệnh theo quan điểm của Đông y tức là nhắm vào điều trị căn nguyên bệnh đau cơ lưng, điều trị tận gốc, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thành phần của thuốc bao gồm các loại thảo dược, những cây thuốc quý từ thiên nhiên nên bệnh nhân có thể an tâm sử dụng lâu dài đến khi khỏi bệnh mà không lo thuốc có tác dụng phụ gây hại cho dạ dày, thận, gan như thuốc Tây.

Thực tế đã chứng minh được hiệu quả của bài thuốc này trong việc điều trị các bệnh có liên quan đến cơ – xương khớp, kể cả những bệnh mãn tính khó điều trị. Liệu trình sử dụng thuốc là 3 tháng, sau 3 tháng, đa số bệnh nhân đều có phản hồi rất tích cực, tình trạng bệnh đã tiến triển tốt. Tuy nhiên thời gian điều trị còn phụ thuộc nhiều yếu tố như cơ địa người bệnh và tình trạng bệnh. Có những trường hợp bệnh nhẹ hơn chỉ cần sử dụng thuốc trong 1 – 2 tháng là đã khỏi, nhưng những bệnh nhân mãn tính nặng, bị bệnh đã lâu, thời gian này có thể kéo dài hơn. Điều quan trọng là bệnh nhân cần thực hiện đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, kiên trì uống thuốc, không nên sốt ruột, vì bản chất là thuốc Đông y tác động từ từ chứ không thể đem lại hiệu quả ngay lập tức như tân dược.